Sunday, July 13, 2014

[อะนิเมะ] DRAMAtical Murder (04/??)


ประกาศช่วงงาน AJ 2014 โดยยืนยันว่าเกมแนว Yaoi (18+) ในชื่อ DRAMAtical Murder จะได้เป็น TV ดูแลการผลิตโดยสตูดิโอ NAZ ที่เพิ่งมีผลงานเรื่องแรก คือ Hamatora ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับเรื่อง DRAMAtical Murder จะฉายทางโทรทัศน์ภายในฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่นปีนี้ หรือประมาณเดือนกรกฎาคม

DRAMAtical Murder หรือ DMMd (ドラマティカル マーダー) ภาคเกม เป็นผลงานของค่าย Nitro+CHiRAL ในเครือของ Nitroplus ซึ่งเป็นสตูดิโอที่เน้นเกมแนว Yaoi เป็นหลัก อย่างเช่น Togainu no Chi, sweet pool, False Alkanet สำหรับเกมล่าสุด คือ DRAMAtical Murder ที่ผลิตในเดือนมีนาคมปี 2012 ก่อนจะมีภาค DRAMAtical Murder re:connect ตามมาช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว

เนื้อเรื่องย่อของเรื่อง DRAMAtical Murder กล่าวถึง ในเกาะที่มีการถูกซื้อโดยบริษัทใหญ่ไปประมาณ 1 ใน 3 ของเกาะและมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ส่วนที่เหลือจะเป็นโซนของคนธรรมดาๆ ตัวละครหลักของเรื่อง อาโอบะ หนุ่มผู้อาศัยบนเกาะกับยาย ทำงานพาร์ทไทม์ในร้านเก็บขยะแห่งหนึ่ง ถึงจะใช้ชีวิตอย่างสบาย แต่ว่าต้องมาพัวผันกับเกมต่อสู้เสมือนจริง ที่เรียกว่า Rhyme ซึ่งใช้ All Mate ในการต่อสู้ ที่เชื่อมโยงกับความลับของเกาะนี้


DRAMAtical Murder - 01
Download

DRAMAtical Murder - 02
Screenshot
Download

DRAMAtical Murder - 03
Screenshot
Download

DRAMAtical Murder - 04
Screenshot
Download



ข้อมูล - Anime-TH
Thai Subtitle - Windsky-FS / Chan-jungFS

No comments:

Post a Comment